SINH TRẮC HỌC VÂN TAY LÀ GÌ? KHÁM PHÁ NHỮNG ỨNG DỤNG THỰC TẾ CỦA SINH TRẮC HỌC VÂN TAY

Khái niệm sinh trắc học vân tay đã không còn xa lạ với nhiều người, có liên quan đến việc định hướng tương lai, nghề nghiệp của mỗi cá nhân. Vậy bạn đã hiểu rõ ý nghĩa của sinh trắc học vân tay là gì, biết cơ chế hoạt động của phương pháp này chưa,

Tìm hiểu bí mật đằng sau sinh trắc học vân tay

Sinh trắc học vân tay là một phương pháp sử dụng công nghệ để phân tích hình dạng, độ dài và mật độ của dấu vân tay. Khi bạn đặt ngón tay lên thiết bị quét, các đặc điểm sẽ được nhận dạng và dữ liệu số tương ứng sẽ được thu thập, chuyển đến chuyên gia sinh trắc học vân tay để phân tích, đánh giá chỉ số thông minh và khả năng não bộ.

Dấu vân tay là một đặc điểm riêng biệt của từng người và không có hai người có dấu vân tay hoàn toàn giống nhau. Nó hình thành từ thai nhi 19 – 21 tuần tuổi và không thay đổi theo thời gian, trừ khi có tác động trực tiếp từ môi trường sống.

Sự chính xác của sinh trắc học vân tay được chứng nhận bởi nhiều nhà khoa học trong ngành. Nghiên cứu đã chỉ ra có mối liên hệ chặt chẽ giữa sự tăng trưởng của não bộ và lớp biểu bì dưới da. Do đó, sinh trắc học vân tay ngày càng trở thành một giải pháp hiệu quả để định hướng phát triển cá nhân.

Sinh trắc học vân tay giúp hiểu về tiềm năng và tài năng cá nhân. Mỗi người khi sinh đều thừa hưởng một phần trí óc từ bố mẹ. Nếu không truyền đạt và phát triển đúng cách, trí thông minh sẽ không thể phát triển, dẫn đến sự hạn chế trong sự hiểu biết, lý luận, phân tích và ứng dụng.

Bằng cách phân tích vân tay, bạn có thể hiểu được sự phân bố và số lượng tế bào ở não trái hoặc phải, từ đó dự đoán tiềm năng của mình. Việc nhận biết sớm tiềm năng cho phép bạn phát triển điểm mạnh hơn và cải thiện những khía cạnh chưa phát triển để đạt được sự cân bằng và hài hòa giữa não trái và não phải.

KHẢ NĂNG KẾT NỐI GIỮA NÃO VÀ CÁC NGÓN TAY TRONG SINH TRẮC VÂN TAY

Não phải tương ứng với tay trái và não trái tương ứng với tay phải

Tầm quan trọng của sinh trắc học vân tay là gì?

Đối với trẻ

Xác định tính cách và hướng dẫn nuôi dưỡng phù hợp với trẻ.
Phát hiện và phát triển năng khiếu, cơ hội cho sự phát triển toàn diện của trẻ.
Khắc phục khuyết điểm và nâng cao khả năng phát triển của trẻ.
Định hình phương pháp giáo dục phù hợp và tiết kiệm chi phí.


Đối với cá nhân

Tìm hiểu điểm mạnh và yếu của bản thân, khai thác tiềm năng hiệu quả.
Hướng dẫn sự phát triển nghề nghiệp và định hướng phù hợp với khả năng, sở thích cá nhân.
Hiểu rõ bản thân, xác định phong cách cá nhân và đạt được thành công.
Khơi nguồn đam mê và động lực để đạt được mục tiêu.


Đối với doanh nghiệp

Đánh giá ứng viên và hỗ trợ quá trình tuyển dụng.
Xác định tiềm năng và phát triển nhân viên.
Xây dựng đội ngũ nhân lực hiệu quả và tối ưu hóa hiệu suất làm việc.
Hiểu khách hàng, thành công trong việc chốt sale và chinh phục các nhóm tính cách khác nhau.

CÁC BƯỚC TEST SINH TRẮC VÂN TAY ONLINE

Những bản đồ mới này đang phác họa cả thế giới thông qua việc lặp đi lặp lại. Chúng tái định nghĩa quan niệm của chúng ta về biên giới. Chúng đẩy lùi ranh giới kiến thức và quan niệm của chúng ta, không chỉ về những gì tương lai có thể nắm giữ mà còn cả về nơi chúng ta có khả năng tìm thấy tương lai đó, vốn được xem là một câu hỏi định hướng quan trọng nhất.

-STEPHEN S.HALL

Để xây dựng và giải nghĩa sinh trắc dấu vân tay online được chính xác nhất, bạn cần thực hiện 5 bước sau đây:

Bước 1: Xác định và lấy mẫu 10 dấu vân tay.
Ngay sau khi quý khách hàng liên hệ với Tracuusinhtrac.com, chúng tôi sẽ trực tiếp kết nối với bạn để có hướng dẫn cụ thể.

Khách hàng có thể trực tiếp tới trụ sở của hệ thống hoặc hẹn tại nhà. Sau đó, phía Tracuusinhtrac.com sẽ có người đến tận nơi để lấy dấu vân tay của bạn hoặc người nhà.

Quá trình lấy dấu vân tay diễn ra đúng chuẩn với các bước cụ thể nhằm đảm bảo:

Lấy chính xác 10 dấu vân tay.
Đảm bảo an toàn cho khách hàng, tránh các bệnh lây nhiễm.
Đảm bảo thủ tục nhanh gọn để tiết kiệm đáng kể thời gian cho đôi bên.
Niêm phong kết quả lấy dấu vân tay và cam kết về tính bảo mật.
Sau đó, dữ liệu vân tay sẽ được gửi về cơ quan phân tích sinh trắc học vân tay. Tại đây với máy móc hiện đai cùng công nghệ cao, chúng tôi sẽ giúp bạn có được các kết quả chính xác ở bước thứ hai,

Bước 2: Xác định trường phái dấu vân tay của mình bằng cách trả lời các câu hỏi trắc nghiệm.
Song song với đó, Tracuusinhtrac.com sẽ đưa ra một bảng câu hỏi cho khách hàng. Từ đây, bạn trả lời đầy đủ theo đúng suy nghĩ tự nhiên nhất của mình

Từ đây hệ thống sẽ nhanh chóng xác định trường phái dấu vân tay của bạn. Dữ liệu này có vai trò quan trọng để đưa ra các phân tích cụ thể, chính xác,… trả lại cho khách hàng.

Bước 3: Xác định mục đích sống của bản thân.
Qua giải mã sinh trắc vân tay, hệ thống sẽ giúp bạn vẽ ra chân dung của chính mình rõ ràng hơn. Cụ thể phải kể đến như:

Bạn là ai, có tính cách như thế nào?
Bạn sống thiên về cảm xúc hay lý trí?
Sơ lược về tính cách của bạn.
Kiểu tính cách.
Khả năng vượt trội.
Hạn chế còn tồn tại.
Từ đó, quý vị sớm xác định được mục đích sống của bản thân để vừa có cuộc sống chất lượng, có công việc như ý,….dễ dàng hơn nữa.

Bước 4: Xác định bài học cuộc sống của bản thân.
Song song với đó, Tracuusinhtrac.com còn giúp bạn xác định bài học cuộc sống của bản thân. Từ đây quý vị còn tránh xa những quyết định sai lầm trong công việc cũng như ái tình.

Bằng cách này hệ thống đã giúp không ít người có được những mối quan hệ giá trị. Vì thế, bạn còn đợi gì nữa không sớm làm sinh trắc học vân tay để có được kết quả chính xác như ý?

Bước 5: Tạo ra công thức cuộc sống viên mãn của bản thân.
Cuối cùng, Tracuusinhtrac.com sẽ có gợi mở giá trị để giúp bạn biết nên làm gì, bỏ gì, phát triển gì,….nhằm có một cuộc sống ý nghĩa, giàu có.

Công thức này áp dụng cho cả người lớn, trẻ nhỏ cũng như các doanh nghiệp. Thực tế cho thấy, sự hỗ trợ của phân tích mà sinh trắc học vân tay mang đến đã giúp ích cho không ít đối tượng. Tin rằng bạn cũng không ngoại lệ trong số đó!

So với xem sinh trắc học dấu vân tay trực tiếp, Khi tra cứu sinh trắc online, bạn sẽ mất từ 6 – 10 phút khi xem và đối chiếu toàn bộ dấu vân tay đầu tiên, mất tầm 2 -3 phút cho vài bộ tiếp theo và chưa đến 1 phút khi bạn đã làm quen với hệ thống.

GIẢI MÃ VÂN TAY CỦA BẠN QUA TRA CỨU SINH TRẮC

Trắc nghiệm test tại đây

Các loại vân tay cơ bản

1. Chủng vân tay núi Arch
Chủng vân tay AS (Simple Arch): Có các lớp núi chồng lên nhau, sẽ cong ở đỉnh và không có hình tam giác nào.
Chủng vân tay AT (Tented Arch): Có hình dáng xếp chồng lên nhau như lều trại có đầu nhọn chính giữa, thẳng đứng và không có tâm điểm.
Chủng vân tay AU: Các đường vân tay xếp chồng lên nhau giống như ngọn núi, nhưng có xu hướng nghiêng sang ngón tay cái.
Chủng vân tay AR: Hình dáng tương tự vân tay chủng Au, nhưng có khác biệt so với Au là hình núi nghiêng sang ngón tay út.

2. Chủng vân tay Loop
Chủng nước xuôi UL (Ulnar Loop): Vân tay chủng nước xuôi có hình dáng gần giống với móc câu úp xuống dưới, có 1 tâm chạy dài và có xu hướng xuôi về ngón út.
Chủng vân tay RL (radial loop): Vân tay chủng nước ngược có hình dạng giống với chủng UL nhưng ngược lại hoàn toàn. Nếu chủng vân tay UL có tâm hướng về ngón út thì chủng RL có tâm hướng về ngón tay cái.

3. Chủng vân tay Whorl
Chủng vân tay Target Whorl (Wt): hay còn gọi là chủng Đại bàng mục tiêu, có hình dạng như hoa tay, xoáy nước tròn.
Chủng vân tay Whorl – Ws: Có xoáy nước tròn đặc trưng, gần giống với Wt.
Chủng vân tay Whorl Elongated (We): Người mang chủng vân tay này có dấu vân tay dạng tròn đều. Khi nhìn kỹ, bạn sẽ thấy chủng này có dạng bầu dục, tâm dài (khác với Wt và Ws).
Chủng vân tay Whorl Double Loop (Wd): Có hai đường thẳng song song và dạng quấn vào nhau. Đặc biệt, giữa hai có khoảng cách tâm khá xa nhau. Thông thường loại vân tay này sẽ có 1 Delta gần và 1 Delta xa.
Chủng vân tay Whorl Imploding (WI) là chủng tương tự như We, có hai tâm ở chính giữa. Đặc biệt, Wi sẽ xuất hiện dạng có 1 tâm bao kín 1 tâm còn lại.
Chủng vân tay Peacock Eye (Wp) hay còn được gọi là chủng vân tay mắt công, có 1 Delta gần và 1 Delta xa. Khoảng cách từ Delta đến tâm sẽ có ít hơn hoặc bằng 5 vân.

Độ tuổi phù hợp để làm sinh trắc vân tay

Như đã đề cập về các lợi ích của việc làm sinh trắc vân tay ở phía trên thì chúng ta đều dễ dàng nhận thấy việc làm phân tích vân tay giúp các bố mẹ tìm ra được phương hướng giáo dục sớm, tránh lãng phí công sức cũng như chi phí cho trẻ tham gia các khóa học không phù hợp với khả năng vốn có.

Hay nó cũng mang đến định hướng phát triển vượt bậc hơn cho mỗi cá nhân người trưởng thành. Tuy nhiên nên bắt đầu làm trắc nghiệm sinh trắc ở độ tuổi nào là hợp lý thì chắc hẳn không phải ai cũng biết.

Độ tuổi dưới 18 tuổi: Đây là độ tuổi giúp xác định rõ ràng nhất tính cách của mỗi người thông qua trắc nghiệm vân tay. Việc này sẽ giúp các ba mẹ có lựa chọn đúng đắn nhằm mang đến những hiệu quả tích cực cho việc giáo dục, định hướng và phát triển tiềm năng của trẻ.
Độ tuổi từ 18 – 25 tuổi: Độ tuổi này các trắc nghiệm sinh trắc sẽ giúp người làm có thể xác định rõ thế mạnh, định hướng ngành nghề, khả năng phát triển trong các lĩnh vực phù hợp với bản thân. Nhờ đó có thể dễ dàng phát huy tối đa 100% khả năng.
Độ tuổi trên 25 tuổi: Trong khoảng tuổi này các bài kiểm tra sinh trắc vân tay sẽ giúp bạn có thể xác định được phương hướng phát triển, tiềm năng của bản thân và các cách cải thiện điểm yếu, cũng như thăng tiến trong công việc.
Tuy nhiên, nếu để có kết quả sinh trắc tốt nhất thì các bố mẹ nên ưu tiên làm kiểm tra cho con trong khoảng từ 0 – 6 tuổi. Kiểm tra sinh trắc có thể được làm ở bất cứ độ tuổi nào mà không hề sợ bị muộn bởi vân tay hoàn toàn không thay đổi theo thời gian cũng như độ tuổi.

Nguồn: https://www.umt.edu.vn/vi-vn/sinh-trac-hoc-van-tay-la-gi-kham-pha-nhung-ung-dung-thuc-te-cua-sinh-trac-hoc-van-tay.html

https://tracuusinhtrac.com/